Pages

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Luminous Pure Aura CC Cream - phép màu kỳ diệu điều chỉnh màu da

Hôm nay TONYMOLY sẽ gửi tới các bạn bài review về sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng kem CC là Luminous Pure Aura CC Cream.



CC là viết tắt của Color Control giúp thay đổi theo màu sắc da, bổ sung độ ẩm kịp thời cho làn da, rất thích hợp với làn da khô và thiếu ẩm khi đông về.
Dòng kem là sự kết hợp của một chuỗi màu sắc trong dạng viên nén (xanh, đỏ và vàng). Sản phẩm là sự kết hợp giữa Skin care như là bổ sung độ ẩm, tăng cường sự láng mượt, đặc trị làm trắng, ngăn ngừa nếp nhăn, tia tử ngoại và chức năng Make up với tác dụng nổi bật trong việc điều chỉnh màu da, bám dính và che phủ khuyết điểm vượt trội.


Đầu tiên là ấn tượng từ thiết kế ngoài vỏ hộp và trên thân sản phẩm. Vẻ ngoài thanh lịch, thông minh của sản phẩm đã chinh phục được thiện cảm của rất nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chai nhựa chắc chắn, nổi bật với 2 gam màu chỉ đạo đen trắng đơn giản mà sang trọng, có chữ Pure Aura với họa tiết sao lấp lánh in bạc nổi bật.


Mặt trước của hộp nổi bật với dòng chữ bạc lấp lánh, mặt sau hoàn toàn được viết bằng tiếng Hàn
Bạn có thể trực tiếp nhìn thấy và theo dõi thành phần của sản phẩm ở mặt kế bên,
TONYMOLY Luminous Pure Aura CC Cream sử dụng thiết kế chính là 1 chai nhựa cứng với 1 đầu bơm, bơm kem ra ngoài.


Cấu trúc đầu bơm nhỏ, rất vệ sinh và thuận tiện cho mỗi lần sử dụng, nắp lọ chắc chắn nhưng thao tác mở ra đóng vào cũng rất dễ dàng mà không sợ sản phẩm dây ra ngoài.



Ngày sản xuất được in đậm bằng mực đen dưới đáy lọ và các bạn hãy nhớ rằng hạn sử dụng là 3 năm sau ngày sản xuất nhé!
Ta sẽ đi sâu vào cấu trúc bên trong của sản phẩm! Việc này sẽ khó khăn hơn chút nếu bạn thoa trực tiếp trên da, nhưng nếu bạn làm như mình ở đây thì sẽ rất dễ để theo dõi nhé!


Khi thoa sản phẩm lên giấy trắng bạn sẽ nhận thấy những hạt nhỏ li ti siêu mịn màu đen, màu nâu ẩn dấu trong lớp kem. Khi bạn bắt đầu trộn nó vào với nhau, thoa các hạt mịn cùng lớp kem kỹ hơn bạn sẽ thấy màu vàng gần giống với màu da dần dần hiện ra. Những hạt mịn này sẽ tự động điều chỉnh màu sắc theo màu sắc trên làn da của bạn. Nếu bạn muốn lớp kem càng sẫm màu hãy thoa và trộn nhiều hơn nhé!
Bạn có thể thấy sự thay đổi của sắc da khi bắt đầu sử dụng sản phẩm nhé, nếu bạn thoa càng lúc càng nhiều thì bạn sẽ thấy có sự chuyển biến từ sắc trắng sang be hồng và be vàng. Nó thực sự đã tạo ra một lớp màng sương phủ trên da phải không? Và đặc biệt là không gây bết dính nhé!


Một lớp trang điểm tự nhiên sẽ trở thành hoàn hảo cho lớp nền trong make up hay chỉ là trang điểm hàng ngày nhé!
Khả năng che phủ của Luminous Pure Aura CC Cream thì miễn bàn nhé! Các nốt tàn nhang, mụn đỏ hay lỗ chân lông to đều biến mất khi thoa sản phẩm lên. Làn da của bạn sẽ mịn màng tự nhiên và không cảm thấy dày hay nặng như đắp cả tảng phấn dày trên mặt. Kết quả bạn sẽ có 1 làn da không theo chủ nghĩa hoàn hảo nhưng hoàn toàn tự nhiên, rất thích hợp để trang điểm hàng ngày hay tham gia những cuộc dạo chơi thoải mái! Nếu bạn muốn tham gia những bữa tiệc sang trọng thì nên kết hợp với phấn phủ nhé! J
Nếu bạn không phải là tín đồ của những dòng mỹ phẩm thơm ngát hương hoa thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! Sản phẩm gần như là không mùi, kể cả khi bạn thoa lên da thì càng khó cảm nhận được hương của sản phẩm. Nhưng nếu bạn để ý kỹ khi vừa mở nắp ra sẽ xuất hiện 1 mùi hương thoảng qua nhưng đây chỉ là mùi hương của hương liệu chứ không phải là hương thơm của sản phẩm nhé!


Một đặc điểm nữa mà các nàng thích sefire có thể nhận thấy đó là chỉ số chống nắng của sản phẩm không cao nhưng dưới đèn flash thì sẽ trở nên cực trắng sáng và cực ảo nhé
Một điểm chú ý nữa dành cho các bạn khi sử dụng sản phẩm đó là bạn phải mất 1 thời gian để pha trộn cho lớp kem đều nhưng hiệu quả đạt được sẽ cực cao và hoàn toàn thỏa mãn bạn. Sau khi thoa xong bạn sẽ phải đợt 1 lúc để sản phẩm hoàn toàn thẩm thấu vào sâu bên trong da, cảm giác hơi ẩm và dính sau khoảng 5-10 phút nhé. Thêm một chút phấn phủ sẽ cho lớp trang điểm của bạn hoàn hảo hơn ạ!
Bạn có thể sử dụng tay hoặc bông phấn để tán kem, nếu dùng tay bạn sẽ cảm thấy lớp trang điểm tự nhiên mềm mượt còn nếu dùng bông bạn sẽ thấy có lớp láng mịn giống sương mỏng trên bề mặt. Dù dùng phương thức nào đi nữa, bạn cũng sẽ đạt được hiệu quả cao nhất của sản phẩm!

Sau những dòng chia sẻ này bạn đã cảm nhận được toàn bộ ưu điểm của dòng sản phẩm CC này chưa. Đúc kết lại một lần nữa nhé, tác dụng bổ sung độ ẩm, che khuyết và điều chỉnh theo màu sắc da là những chức năng nổi bật của dòng sản phẩm này. Những cô nàng da khô, da hỗn hợp đây sẽ là lựa chọn tốt cho bạn cả vào mùa đông lẫn mùa hè còn với cô nàng da dầu thì bạn nên cân nhắc trước khi dùng nó vào mùa hè nhé!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét